Top 18 bộ phim hay nhất của “Ảnh Hậu” Châu Đông Vũ

Tác giả: Văn Tùng

Châu Đông Vũ là “Tam Kim Ảnh Hậu” trẻ nhất màn ảnh hoa ngữ, khi được sánh ngang cùng hai “Đại Hoa Đán” Châu Tấn và Chương Tử Di. Tuy không sở hữu nhan sắc và ngoại hình đỉnh cao nhưng nhờ năng lực diễn xuất và khả năng lột tả tâm lý nhân vật xuất sắc, cô đã làm chạm đến trái tim của nhiều khán giả. Hãy cùng Canhrau điểm qua Top 18 bộ phim hay nhất của cô nàng Châu Đông Vũ này nhé.

Thiên Cổ Quyết Trần – Ancient Love Poetry 2021

Đạo diễn: Doãn Đào

Diễn viên: Hứa Khải, Châu Đông Vũ, Trương Gia Nghê, Trương Vân Long, Lại Nghệ, Lý Trạch Phong, Lưu Học Nghĩa

Thể loại: Võ Thuật – Kiếm Hiệp, Tình Cảm, Cổ Trang,

Số tập: 45 Tập

Thiên Cổ Quyết Trần là bộ phim huyền huyễn tiên hiệp Trung Quốc rất được mong chờ trong năm 2021 nhờ vào nội dung hấp dẫn cùng quy tụ dàn diễn viên đình đàm gồm: “Ảnh Hậu” Châu Đông Vũ và nam thần Hứa Khải. Đặc biệt, diễn xuất của Châu Đông Vũ khiến khán giả rất náo nức mong chờ.

Những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ hình 1

Phim xoay quanh về mối tình lãng mạn giữa Thượng Cổ và Bạch Quyết từ thời Thượng Cổ đến Hậu Cổ. Ngoài ra, phim còn tái hiện được cội nguồn của Tam giới từ thuở khai thiên lập địa cho đến trật tự dần được sắp xếp. Đây là bộ phim của Châu Đông Vũ được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt lớn trong năm 2021.

Em Của Thời Niên Thiếu – Better Days 2019

Đạo diễn: Tằng Quốc Cường

Diễn viên: Châu Đông Vũ, Dịch Dương Thiên Tỉ, Ngô Việt, Châu Dã,…

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, lãng mạn, điện ảnh

Thời lượng: 2 tiếng 15 phút

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Thời Niên Thiếu Của Anh Và Em, xoay quanh mối quan hệ giữa Trần Niệm và Bắc Sơn (Bắc Dã). Mục tiêu của Trần Niệm là đậu Đại học ở Bắc Kinh để thay đổi cuộc sống vì cô luôn ám ảnh những cảnh mẹ cô bị đòi nợ. Suốt những năm tháng cấp 3, Trần Niệm luôn phải đối mặt với những áp lực học tập và bạo lực học đường. Còn Bắc Sơn tự nhận mình là một kẻ lưu manh luôn sống theo bản năng và đối mặt với những khó khăn của cuộc sống.

Những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ hình 2

Chính những tổn thương, nỗi cô đơn cùng ít trải nghiệm khiến người trẻ dễ mắc sai lầm. Đặc quyền của tuổi trẻ là được sai lầm nhưng mỗi sai lầm đều phải trải giá. May mắn của Trần Niệm và Bắc Dã là đã tìm thấy nhau giữa muôn trùng nỗi sợ hãi. Tình yêu không phải là những gì quá xa xỉ mà đó là sự vị tha và sự hi sinh thầm lặng hết mình vì người mình yêu. Giữa họ đã đạt đến mức trên tình yêu, đó là mức đồng cảm với những đắng cay mà họ đã từng trải qua để chạm đến những vì sao.

Những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ hình 3

Em Của Thời Niên Thiếu không phải là bộ phim thanh xuân vườn trường ngọt ngào nhưng là một làn gió thanh xuân hoàn toàn mới. Châu Đông Vũ và Dịch Dương Thiên Tỉ đã thực hiện xuất sắc vai diễn của mình, giúp họ đạt được những giải thưởng danh giá. Đây là bộ phim đánh dấu bước đột phá trong diễn xuất của Thiên Tỉ.

Mạc Hậu Chi Vương – Behind The Scenes 2019

Đạo diễn: Lý Tuấn

Diễn viên: Châu Đông Vũ, La Tấn, Lưu Nhuế Lân, Chủng Đan Ni, Tạ Quân Hào

Thể loại: Tình cảm, tâm lý, đô thị

Số tập: 46 Tập

Mạc Hậu Chi Vương là siêu phẩm truyền hình hiện đại có sự kết hợp giữa hai diễn viên thực lực gồm Châu Đông Vũ và La Tấn. Phim xoay quanh về những cống hiến thầm lặng của những con người ở phía sau hậu trường. Đây là bộ phim khai thác đề tài mới mẻ vì đa phần các phim sẽ tập trung vào chủ đề hào quang của nghệ sĩ. Do đó, nó đã tạo nên một “làn gió” mới mẻ cho khán giả.

Những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ hình 4

Bộ phim bắt đầu với hình ảnh cô nữ sinh học viện truyền thông Bố Tiểu Cốc (Châu Đông Vũ) đam mê trở thành một chế tác truyền hình chuyên nghiệp. Cô xin vào thực tập tại công ty Vu Tinh Thiên, nơi thần tượng của cô là chế tác Thuần Vu Kiều (La Tấn) làm việc. Sau đó, Tiểu Cốc bị vỡ mộng khi tiếp xúc với Vu Kiều vì anh ấy quá cao lãnh. Trong lúc đang bị hụt hẫng, cô Tiểu Cốc lại bị rơi vào sự cố của một tiết mục khiến cho cô mất đi vị trí thực tập và lỡ kỳ hoàn thành luận văn tốt nghiệp. Khi đang suy sụp tinh thần nhất, Thuần Vu Kiều đứng ra chịu trách nhiệm và làm thay đổi cả cuộc đời cô. Từ đó, nàng nhìn ra được sự ưu tú bên trong con người Vu Kiều. Hai người họ cùng trải qua những thăng trầm của cuộc sống và phát triển thành tình yêu. Đây là bộ phim Trung Quốc hiện đại khá hay của cô nàng ảnh hậu Châu Đông Vũ mà bạn không nên bỏ lỡ.

Trên Ban Công – On The Balcony 2019

Đạo diễn: Trương Mãnh

Diễn viên: Châu Đông Vũ, Vương Thương,…

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, điện ảnh

Thời lượng: 1 tiếng 40 phút

Trên Ban Công là phim điện ảnh do Châu Đông Vũ đóng vai chính và đồng sản xuất. Bộ phim xoay quanh về mối tình đầy ngang trái giữa Trương Anh Hùng (Vương Thương đóng) và Lục San San (Châu Đông Vũ). Anh Hùng vốn là một thanh niên trầm tính và nghiện game. Sau khi bố cậu qua đời, Lục Chí Cường phụ trách việc giải tỏa nhà của Anh Hùng, giữa họ đã xảy ra xung đột.

Trớ trêu thay, Lục San San chính là con gái của Lục Chí Cường. Chàng Anh Hùng lại phải lòng nàng San San (cô gái bị hiểu năng). Anh luôn theo dõi và nhìn nàng từ phía sau. Từ đó, mối quan hệ giữa ba người đan xen và phức tạp.

Những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ hình 5

Trong phim, Châu Đông Vũ đã hoàn thành xuất sắc một cô gái có trí lực tương đương bé 10 tuổi. Đây là vai diễn khá nặng ký nhưng không hề làm khó được nàng Đông Vũ mà ngược lại còn nhận được “cơn mưa lời khen” của khán giả.

Những Người Phụ Nữ Ấy – Goddesses In The Flames Of War (2018)

Đạo diễn: Giang Bình

Diễn viên: Hà Trại Phi, Ân Đào, Hồ Khả, Châu Đông Vũ, Bạch Băng,…

Thể loại: Chiến Tranh, dân quốc, tình cảm, tâm lý

Thời lượng: 1 tiếng 54 phút

Những người Phụ Nữ Ấy là bộ phim lấy đề tài Dân Quốc quy tụ hơn 100 nghệ sĩ sáng giá như: Châu Đông Vũ, Hồ Khả, Hà Trại Phi, Bạch Băng,…Bộ phim xoay quanh về nhóm phụ nữ ở làng cạnh sông Dương Tử. Họ có thân phận khác nhau nhưng đều có chung tinh thần yêu nước, anh dũng đối đầu chống Nhật.

Những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ hình 6

Trong phim Châu Đông Vũ vào vai một nữ xướng ca, rồi trở thành vợ của một tên Hán Gian. Dù là thiếu phu nhân nhưng cô lại không có quyền hành và bị nhà chồng ép đi hát lấy lòng tên Đại úy Nhật. Thế nhưng, cô luôn có lòng trắc ẩn, nhiều lần giúp đỡ các cô gái trong làng. Do vậy, cô vẫn được xếp vào những “nữ anh hùng” đáng nhớ trong bộ phim. Tuy chỉ vào một vai nhỏ nhưng với diễn xuất tốt của mình, vai diễn này của nàng “Ảnh Hậu” đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Đây là bộ phim tưởng nhớ 70 năm kháng chiến chống nhật của Trung Hoa.

Thế Giới Động Vật – Animal World 2018

Đạo diễn: Hàn Diên

Diễn viên: Lý Dịch Phong, Châu Đông Vũ, Michael Douglas,…

Thể loại: Hành động, kỳ ảo, viễn tưởng

Thời lượng: 2 tiếng 12 phút

Thế Giới Động Vật là bộ phim có sự kết hợp thứ hai của Châu Đông Vũ và Lý Dịch Phong sau thành công của Ma Tước. Phim được dựa trên tác phẩm Ultimate Survivor Kaiji của Nhật với kỹ xảo mãn nhãn cùng những thước phim gây cấn mang một bộ phim hấp dẫn cho khán giả. Nam chính của bộ phim là chàng Trịnh Khai Tư vì để trả nợ, anh phải tham gia một phi vụ đánh bạc trên một con tàu sang trọng. Anh rất muốn chiến thắng để được về với người mẹ bị hôn mê cùng cô bạn gái tận tâm ở nhà.

Những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ hình 7

Trong phim, Châu Đông Vũ vào vai nàng y tá Lưu Thanh đồng thời là bạn gái của Khai Tư. Nàng luôn hết mực chăm sóc cho mẹ của Khai Tư và cho anh vay tiền khi túng thiếu. Cô có vai trò rất lớn trong việc tác động đến suy nghĩ và tâm lý của Khai Tư trong quá trình tham gia phi vụ đặc biệt. Châu Đông Vũ cũng đã thực hiện tròn trịa vai diễn của một nữ y tá dịu dàng và tốt bụng.

Chúng Ta Của Sau Này – Us And Them 2018

Đạo diễn: Lưu Nhược Anh

Diễn viên: Châu Đông Vũ, Tỉnh Bách Nhiên, Điền Tráng Tráng,…

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, tâm lý, hiện đại,…

Thời lượng: 2 tiếng

Chúng Ta Của Sau Này là bộ phim điện ảnh xoay quanh về chuyện tình giữa Lâm Kiến Thanh và Phương Tiểu Hiểu khi họ tình cờ gặp nhau trên một chuyến xe lửa. 10 năm sau, họ lại gặp nhau trên chuyến bay. Hơn một thập kỷ, đôi trẻ đã nắm lấy tay đi qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Cùng nhau trưởng thành nhưng chính sự trưởng thành cũng làm tổn thương nhau. Phim đã làm nổi bật một mâu thuẫn phổ biến trong xã hội “Tình yêu và sự nghiệp”. Phim có tên quốc tế là Us And Them, có nghĩa là Chúng Ta và Họ, tưởng chừng như những người khác nhau nhưng đều là Chúng Ta của trước đây và Chúng Ta của sau này. Ở hai khoảng thời gian khác nhau, suy nghĩ và quyết định của con người cũng khác. Những năm tháng trưởng thành không thể còn những mơ mộng và hoài bão của những khoảng thanh xuân tươi đẹp.

Những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ hình 8

Chúng Ta của Sau Này là bộ phim mang nhiều thông điệp giá trị đến giới trẻ. Diễn xuất của Châu Đông Vũ và Tỉnh Bách Nhiên được đánh giá rất cao. Đây là bộ phim Châu Đông Vũ khá hay và đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong cuộc sống.

Mười Dặm Gió Xuân Chẳng Bằng Em – Shall I Compare You to a Spring Day 2017

Đạo diễn: Mã Tiến

Diễn viên: Châu Đông Vũ, Trương Nhất Sơn

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Số tập: 40 Tập

Mười Dặm Gió Xuân Chẳng Bằng Em là bộ phim tình cảm hài hước có sự kết hợp giữa “Ảnh Hậu Kim Mã” Châu Đông Vũ và Trương Nhất Sơn. Phim xoay quanh về mối tình giữa nam chính Thu Thủy và Tiểu Hồng, cùng mối quan hệ với những người bạn. Trong những năm tháng thanh xuân tươi đẹp, họ luôn đi làm đáp án cho câu hỏi: “Tình yêu mang dáng vẻ như thế nào?” Họ cùng nhau hoài niệm lại những khoảng thời gian tuổi trẻ bồng bột đã qua.

Những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ hình 9

Đây là bộ phim tình cảm mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho khán giản. Hãy thưởng thức siêu phẩm truyền hình này để cảm nhận những giá trị của phim.

Xem thêm: Top 23 bộ phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc hay nhất

Lợi Tiên Sinh Bắt Gặp Tình Yêu – Love and Life and Lie 2017

Đạo diễn: Trần Minh Chương

Diễn viên: Châu Đông Vũ, Trần Hiểu, Diệp Thanh

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Số tập: 38 Tập

Lợi Tiên Sinh Bắt Gặp Tình Yêu là sự kết hợp thứ hai giữa Châu Đông Vũ và Trần Hiểu sau thành công của phim điện ảnh Cung Tỏa Trầm Hương. Cả hai đều là những diễn viên thực lực và có diễn xuất tốt nên từ những ngày khai máy đã nhận được sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ.

Những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ hình 10

Trong phim, cô vào vai một “nàng lọ lem” xuất thân gia đình nghèo khó nhưng luôn cố gắng vươn mình vượt qua bão tố. Từng chi tiết, Châu Đông Vũ đã tái hiện rõ đúng chất “con nhà nghèo” lạc quan. Sau này, nàng cùng mẹ đến nhà một gia đình thương gia giàu có để ở. Từ đây, nàng bắt đầu khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy nhưng vẫn với cung cách “chợ búa” tạo nên những tình tiết thú vị cho người xem. Đặc biệt, những màn kết hợp giữa cô và Trần Hiểu rất ăn ý, làm cho Lợi Tiên Sinh Bắt Gặp Tình Yêu trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất màn ảnh. Ngoài ra, bộ phim cũng được công chiếu tại Việt Nam và đạt rating tốt.

Cô Bạn Gái Kỳ Quặc – A Nail Clipper Romance 2017

Đạo diễn: Jason Kwan

Diễn viên: Châu Đông Vũ, Trương Hiếu Toàn, Linda Molina,…

Thể loại: Hài, điện ảnh, tình cảm

Số tập: 1 tiếng 37 phút

Cô Bạn Gái Kỳ Quặc là bộ phim điện ảnh có nội dung mới lạ với những cảnh quay hoành tráng ở Hawaii. Phim có nội dung xoay quanh về chuyện tình lạ lùng giữa chàng Sean và Emily. Sean vốn là một thanh niên đam mê lướt sóng và bị nằm viện vì sự cố suýt chết đuối khi đang thực hiện trò chơi này. Những người bạn thân của anh tưởng anh đang tự tử vì vừa chia tay bạn gái. Họ đã dẫn anh đến một quan bar để giải tỏa tình thần. Nơi đây anh gặp nàng Emily, cô vốn là một thợ xăm với tính cách tinh nghịch. Hai người họ dần dần phát triển tình cảm một cách tự nhiên.

Những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ hình 11

Ngay đúng thời điểm tình cảm giữa hai người họ đang tốt thì Emily đột nhiên báo rằng bản thân nàng là một ma nữ chuyên ăn đồ cắt móng tay. Vậy liệu đây có phải là sự thật không? Các bạn đừng bỏ qua siêu phẩm điện ảnh này. Đặc biệt, khi xem phim bạn còn được thưởng thức màn hóa thân xuất sắc của nàng “Ảnh Hậu” trong vai một nàng Emily cá tính và năng động.

Ma Tước – Sparrow 2016

Đạo diễn: Kim Sâm, Châu Viễn Chu

Diễn viên: Châu Đông Vũ, Lý Dịch Phong, Trương Lỗ Nhất, Trương Nhược Quân, Hám Thanh Tử, Lý Tiểu Nhiễm,

Thể loại: Hành động, phiêu lưu

Số tập: 69 Tập

Ma Tước là bộ phim truyền hình về đề tài Dân Quốc được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Hải Phi, quy tụ dàn diễn viên diễn xuất tốt gồm: Châu Đông Vũ, Lý Dịch Phong, Trương Nhược Quân, Lý Tiểu Nhiễm,…Là một nữ minh tinh thành có nhiều thành công vang dội trong mảng điện ảnh, đây là một trong số ít những bộ phim truyền hình cô tham gia. Tuy không tạo nên cơn sốt nhưng vai diễn của Châu Đông Vũ trong Ma Tước cũng tạo dấu ấn lớn trong lòng khán giả, qua đó cho thấy được sự biến hóa của cô trong khả năng diễn xuất.

Những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ hình 12

Ma Tước là bộ phim chính kịch kết hợp yếu tố hành động vào thời điểm diễn ra cuộc chiến tranh với Nhật. Trong phim, Châu Đông Vũ vào vai Từ Bích Thành, người của Quốc Dân Đảng. Là một cô nàng nóng nảy và không có kinh nghiệm nên thường xuyên tạo nên rắc rối không đáng có dù công việc của cô khá đơn giản. Nếu bạn yêu thích phim chính kịch hấp dẫn thì không nên bỏ qua bộ phim này.

Thất Nguyệt và An Sinh – Soulmate 2016

Đạo diễn: Tằng Quốc Cường

Diễn viên: Châu Đông Vũ, Mã Tư Thuần, Lý Trình Bân,…

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, bách hợp

Thời lượng: 1 tiếng 50 phút

Thất Nguyệt và An Sinh là bộ phim điện ảnh được cải biên từ truyện ngắn của An Ni Bảo Bối. Đây bộ là bộ phim đạt thành công rực rỡ, giúp cho hai nữ diễn viên chính đoạt giải “song Ảnh hậu” tại lễ trao giải Kim Mã lần thứ 53. Phim mang đậm màu sắc “bách hợp” với nội dung lôi cuốn, hấp dẫn người xem đến từng giây phút.

Những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ hình 13

Trong phim, Châu Đông Vũ vào vai một cô gái nổi loạn tên An Sinh, cô có một người bạn thân tên là Thất Nguyệt khi cả hai đều cùng 13 tuổi. Cả hai cùng nhau trưởng thành, An Sinh dần dần trở nên phóng túng và suy nghĩ về cái chết năm 27 tuổi. Còn người bạn thân của trở nên dịu dàng và mong về một gia đình ấm êm. Sau này Thất Nguyệt có bạn trai tên Gia Minh. Từ đây, bắt đầu xuất hiện mối quan hệ phức tạp giữa ba người.

Những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ hình 14

Phim đã xây dựng mối quan hệ giữa Thất Nguyệt và An Sinh trên mức tình bạn và có yếu tố “Bách Hợp”. Đây là điểm tạo nên sức hấp dẫn cho người xem. Phim có kết thúc buồn khi Thất Nguyệt tự vẫn năm 27 tuổi, để lại cho người xem nhiều dư âm. Song diễn xuất có dàn diễn viên chính được đánh giá rất cao. Đây bộ phim giúp Châu Đông Vũ vươn lên tầm cao mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Xem thêm: Top 10 bộ phim bách hợp hay nhất

Không Bao Giờ Nói Lời Từ Biệt – Never Said Goodbye 2016

Đạo diễn: Lâm Dục Hiền

Diễn viên: Châu Đông Vũ, Lee Joon-Gi, Nguyễn Kinh Thiên,…

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, điện ảnh

Thời lượng: 1 tiếng 30 phút

Không Bao Giờ Nói Lời Từ Biệt là bộ phim tình cảm lãng mạn về một mối tình vượt muôn trùng địa lý. Trong phim, Châu Đông Vũ tái hiện thành công một cô gái năng động với niềm hi vọng mãnh liệt vào tình yêu. Những khoảnh khắc trong trẻo của cô khi ngước nhìn bầu trời Italian tạo nên những thước phim sinh động khiến khán giả phải liên tưởng nhiều.

Những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ hình 15

Đặc biệt, phim còn có sự tham gia của nam thần xứ Hàn Lee Jun Ki tạo thêm sự hấp dẫn cho bộ phim. Đây là bộ phim giúp nàng ảnh Hậu thoát khỏi hình tượng mạnh mẽ nhưng diễn xuất của cô vẫn ổn định.

Bạo Tẩu Thần Thám – SHANGHAI NOIR 2015

Đạo diễn: Clara Law

Diễn viên: Châu Đông Vũ, Nguyễn Kinh Thiên, Dương Tử San, Dương Dương

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, dân quốc

Thời lượng: 97 Phút

Bạo Tẩu Thần Thám là một bộ phim từng “làm mưa làm gió” năm 2015 khi quy tụ dàn diễn viên đình đám gồm: Châu Đông Vũ, Nguyễn Kinh Thiên, Dương Dương,….Trong phim, Châu Đông Vũ vào vai người mù Tuệ Lan, đây là một vai diễn “nặng ký” nhưng với năng lực và kinh nghiệm diễn xuất không làm khó được “Tam Kim Ảnh Hậu”. Với sự nỗ lực trong việc tập luyện đôi mắt và cách sinh hoạt của người mù, cô đã hóa thân xuất sắc vai diễn này. Từng khoảnh khắc diễn xuất đều làm cho người xem hài lòng và bất ngờ về năng lực của cô.

Những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ hình 16

Đây là bộ phim nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và giúp Châu Đông Vũ càng khẳng định được thực lực diễn xuất của mình.

Bạn Cùng Bàn – My Old Classmate 2014

Đạo diễn: Quách Phàm

Diễn viên: Châu Đông Vũ, Lâm Canh Tân, Vương Khiếu Khôn,…

Thể loại: Hài, điện ảnh, tình cảm, lãng mạn,…

Thời lượng: 1 tiếng 38 phút

Bạn Cùng Bàn là một bộ phim điện ảnh từng tạo nên cơn sốt trong năm 2014, phim có sự kết hợp của hai diễn viên đình đám gồm Châu Đông Vũ và Lâm Canh Tân. Nội dung của phim xoay quanh về đôi bạn thân Lâm Nhất và Châu Tiểu Chi, họ cùng nhau lớn lên cùng nhau vượt qua những năm tháng trưởng thành.

Những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ hình 17

Họ là thanh ma trúc mã, cùng nhau trưởng thành. Năm ấy, Tiểu Chi đã từng nắm lấy tay Lâm Nhất để chạy khỏi khu cách ly. Thế nhưng, anh chẳng thể nào dẫn được cô rời khỏi lễ đường khi cô kết hôn cùng người khác. Có những mối quan hệ chỉ mãi dừng lại ở bốn từ “Thanh Mai Trúc Mã” nhưng vẫn để người ta lưu luyến một đời. Đây là bộ phim của Châu Đông Vũ về đề tài thanh xuân vườn trường hay, bạn không nên bỏ qua.

Cung Tỏa Trầm Hương – The Palace 2013

Đạo diễn: Phan An Tử

Diễn viên: Châu Đông Vũ, Trần Hiểu, Triệu Lệ Dĩnh

Thể loại: Cổ trang, lãng mạn, cung đấu, hoàng cung,…

Thời lượng: 1 tiếng 55 phút

Cung Tỏa Trầm Hương là siêu phẩm cổ trang hiếm hoi được Châu Đông Vũ tham gia đóng. Bộ phim lấy đề tài cung đấu vào thời vua Khang Hy (Thời nhà Thanh) giữa lúc các vị hoàng tử đang tranh giành vị trí kế thừa Đế Vương. Từ khi trung trailer, bộ phim đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả, nhờ vào trang phục nổi bật cùng dàn diễn viên đình đám. Ngoài Châu Đông Vũ, phim còn có sự tham gia của “tiểu hoa đán” Triệu Lệ Dĩnh và “mỹ nam” Trần Hiểu.

Những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ hình 18

Trong phim nàng “Ảnh Hậu” vào vai Trầm Hương, một cung nữ lương thiện và chân thành. Trầm Hương có một tỷ muội tốt là Lưu Ly và một lòng thương nhớ Thập Tam A Ca. Vì ham danh lợi, Lưu Ly sẵn sàng mạo danh Trầm Hương thành thân với Thập Tam A Ca. Không dừng ở đó, nàng còn cấu kết với Cửu A Ca hãm hại Thập Tam A Ca bị mù lòa cả hai mắt.

Những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ hình 19

Những tháng ngày Thập Tam A Ca gặp nạn, Trầm Hương vẫn thường xuyên đến chăm sóc. Sau tất cả, sự chân thành của Trầm Hương cũng được Thập Tam A Ca nhận ra, họ đã được một hạnh phúc viên mãn. Còn lưu ly phải trả giá cho những gì mình đã gây ra. Đây là bộ phim từng đã gây bão phòng vé.

Xem thêm: Top 9 bộ phim cổ trang Hoa Ngữ hay nhất

Nước Mắt Khuynh Thành – The Allure Of Tears 2011

Đạo diễn: Hoàng Chân Chân

Diễn viên: Châu Đông Vũ, Lý Trị Đình, Trần Kiều Ân, Đậu Kiêu, Nhậm Hiền Tề, Lương Vịnh Kỳ,…

Thể loại: Tình cảm, điện ảnh, lãng mạn,…

Thời lượng: 1 tiếng 51 phút

Nước Mắt Khuynh Thành tái hiện ba câu chuyện tình yêu đầy cảm động. Châu Đông Vũ vào vai một bệnh nhân ung thư trong câu chuyện đầu tiên. Cô cũng yêu một chàng trai bị bệnh ung thư, cả hai cùng nhau vượt qua hoàn cảnh bệnh tật đau đớn. Đến một ngày, cô phát hiện ra không có tủy ghép cho mình nhưng cô vẫn khát khao cho người mình yêu được sống tiếp.

Những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ hình 20

Ánh mắt ngây ngô của tuổi đôi mươi cùng với những đau đớn của bệnh tật nhưng vẫn giữ được nét lạc quan của cô gái đang đối mặt với căn bệnh ung thư. Châu Đông Vũ đã thực hiện xuất sắc vai diễn này. Đặc biệt, phân đoạn cô ấy nói dối người mình yêu để đi xa phẫu thuật nhưng thực chất không tủy có ghép được và Châu Đông Vũ đã diễn xuất rất “đỉnh”, khiến khán giả vô cùng ấm áp. Dù phim quy tụ nhiều diễn viên thực lực gồm: Trần Kiều Ân, Lý Trị Đình, Đậu Kiêu,…nhưng Châu Đông Vũ vẫn tỏa sáng nhờ năng lực diễn xuất của mình.

Chuyện Tình Cây Táo Gai – Under The Hawthorn Tree (2010)

Đạo diễn: Trương Nghệ Mưu

Diễn viên: Châu Đông Vũ, Đậu Kiêu

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Thời lượng: 1 tiếng 54 phút

Chuyện Tình Cây Táo Gai là bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng về khâu casting, khi đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã tìm kiếm nữ chính khắp cả nước. Châu Đông Vũ đã vượt qua 6000 đối thủ để thành nữ chính của bộ phim này. Đây là bộ phim giúp nàng vụt sáng thành sao trong đêm và nhận giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc khi cô chưa đầy 18 tuổi.

Những bộ phim hay nhất của Châu Đông Vũ hình 21

Phim xoay quanh về mối tình đẹp, trong trẻo nhưng đầy bi thương giữa Tịnh Thu (Châu Đông Vũ) và Kiến Tân (Đậu Kiêu). Họ đều từ thành phố về nông thôn để làm việc, rồi cùng nhau trải qua những niềm vui và thăng trầm của cuộc sống. Đây là bộ phim đã từng tạo nên cơn sốt năm 2010 khi diễn xuất của cặp đôi diễn viên chính được đánh giá rất cao.


Hi vọng với Top những bộ phim của Châu Đông Vũ hay nhất trên đây, bạn có thể thưởng thức được những “bữa tiệc diễn xuất” tuyệt vời của nàng “Mưu Nữ Lang”.

Có thể bạn sẽ thích