Hướng dẫn 2 cách xóa số điện thoại trên Facebook bằng máy tính, điện thoại

Tác giả: Thanh Hùng

Khi đăng ký tài khoản Facebook, bạn cần cung cấp thông tin số điện thoại hoặc email. Do đó, những thông tin này rất dễ bị lộ và ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của bạn. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách xóa số điện thoại trên Facebook đơn giản và hiệu quả nhất để xử lý những phiền phức này.

Cách xóa số điện thoại trên Facebook bằng điện thoại

Bạn có thể thực hiện thao tác xóa số điện thoại Facebook trên cả điện thoại Android và iPhone. Nhìn chung, cách thực hiện cũng đơn giản và dễ dàng, chỉ cần làm đúng theo các bước hướng dẫn ngay bên dưới:

Bước 1: Trên điện thoại, bạn hãy mở ứng dụng Facebook. Sau đó nhấn vào biểu tượng Ba dấu gạch ngang nằm ở góc trên bên phải màn hình. Tiếp tục chọn Cài đặt & quyền riêng tư > Cài đặt.

Hướng dẫn cách xóa số điện thoại trên Facebook hình 4

Bước 2: Trong phần Cài đặt tài khoản, bạn hãy click vào dòng Thông tin cá nhân và tài khoản > Thông tin liên hệ.

Hướng dẫn cách xóa số điện thoại trên Facebook hình 5

Bước 3: Bạn hãy nhấn vào số điện thoại mà mình muốn xóa bỏ ra khỏi tài khoản Facebook, tiếp tục nhấn vào nút Gỡ.

Hướng dẫn cách xóa số điện thoại trên Facebook hình 6

Bước 4: Lúc này, hệ thống sẽ yêu cầu bạn cần nhập lại mật khẩu tài khoản Facebook để xác minh rằng bạn chính là chủ sở hữu hợp pháp. Bạn điền password vào và nhấn nút Gỡ điện thoại ở bên dưới.

Hướng dẫn cách xóa số điện thoại trên Facebook hình 7

Cách gỡ số điện thoại trên Facebook bằng máy tính

Trong trường hợp bạn thường xuyên truy cập Facebook trên máy tính, laptop thì có thể làm theo các bước hướng dẫn bên dưới đây để xóa số điện thoại của mình:

Bước 1: Trên máy tính, bạn hãy mở trình duyệt web mình thường dùng, sau đó truy cập vào trang Facebook.

Bước 2: Ở góc trên bên tay phải màn hình, bạn hãy chọn biểu tượng Mũi tên xuống > Cài đặt.

Hướng dẫn cách xóa số điện thoại trên Facebook hình 1

Bước 3: Trong giao diện bên tay trái, bạn hãy chọn mục Di động. Ở phía bên tay phải, bạn hãy tìm đến mục Cài đặt di động và nhấn vào nút Gỡ bên dưới để xóa số điện thoại Facebook của mình.

Hướng dẫn cách xóa số điện thoại trên Facebook hình 2

Bước 4: Lúc này, Facebook sẽ hiển thị một bảng thông báo nhỏ hỏi rằng bạn có chắc chắn mình muốn làm điều này hay không. Nếu đúng thì bạn hãy đánh dấu vào ô “Tôi hiểu…”, nhấn vào nút Gỡ số.

Hướng dẫn cách xóa số điện thoại trên Facebook hình 3


Bài viết trên đây đã vừa hướng dẫn cho bạn 2 cách xóa số điện thoại trên Facebook bằng máy tính và điện thoại đơn giản nhất. Nếu như bạn gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình thao tác, đừng ngần ngại liên hệ với Canhrau để được trợ giúp nhé.

Nguồn bài viết: https://canhrau.com/

Có thể bạn sẽ thích