Top 10 truyện cung đấu hay nhất hiện nay

Tác giả: Thanh Hùng

Cung đấu là thể loại khá được ưa chuộng, thường nói về sự tranh giành ân sủng, quyền lực trong hoàng cung của các phi tần, thái tử….. Điều thú vị của cung đấu chính là các thủ đoạn nham hiểm và sự đấu đá lẫn nhau. Không chỉ các phim cung đấu thường được chú ý mà thể loại truyện cung đấu cũng có rất đông fan hâm mộ. Sau đây, Canhrau.com sẽ giới thiệu đến độc giả top 10 truyện cung đấu hay nhất bạn không nên bỏ qua.

Kiều Nữ Độc Phi

Tác giả: Đông Mạn Xà

Thể loại: cung đấu, cổ trang, trọng sinh

Tình trạng: Chưa hoàn thành

Top 1 truyện cung đấu hay nhất hiện nay phải kể đến Kiều Nữ Độc Phi. Truyện kể về cuộc đời nhân vật Mộc Vân Dao. Kiếp trước, sau cái chết của cha, Mộc Vân Dao và mẹ bị bà nội bán cho nhà họ Trương nhằm kiếm được tiền và độc chiếm ngôi nhà. Nhà họ Trương này vốn không mấy tốt đẹp, tiếng xấu vang xa. Cũng vì lẽ đó mà cuộc sống sau này của hai mẹ con Mộc Vân Dao trở nên tăm tối.

Top truyện cung đấu hay nhất hình 1Sự xinh đẹp của Mộc Vân Dao

Từ thân phận một tiểu thư khuê các, bây giờ mỗi ngày trôi qua với cô như một cơn ác mộng. Mẹ cô vì làm quá nhiều đã kiệt sức mà qua đời. Mộc Vân Dao tìm cách trốn đi nhưng lại bị kẻ ác làm gãy một chân, sống cùng xe lăn suốt quãng đời còn lại. Có lẽ vì cuộc sống quá khổ cực, ông trời đã cho Mộc Vân Dao sống lại một kiếp để làm lại cuộc đời. Bắt đầu từ bây giờ, cô quyết tâm trở nên mạnh mẽ để bảo vệ mẹ và trả thù những kẻ kiếp trước đã hại cô.

Phượng Kinh Thiên

Tác giả: Lạc Tùy Tâm

Thể loại: cung đấu, ngôn tình, trọng sinh

Trạng thái: Đang ra

Nhắc đến top truyện cung đấu hay thì chắc chắn không thể bỏ qua tác phẩm Phượng Kình Thiên của Lạc Tùy Tâm. Truyện xoay quanh những biến hoá trong cuộc đời nữ chính. Cũng từ đó mà tính cách của nàng thay đổi theo.

Top truyện cung đấu hay nhất hình 2List truyện cung đấu hay

Cốt truyện của Phượng Kinh Thiên khá đơn giản nhưng nó lại thu hút độc giả bởi các chi tiết đấu đá lẫn nhau. Hận thù đã biến người con gái dịu dàng, chấp nhận số phận năm xưa trở thành người thâm hiểm. Lam Vân từng bước thay đổi vận mệnh của chính mình. Bạn đọc hãy theo dõi ngay tiểu thuyết cung đấu hấp dẫn này để biết câu trả lời nhé.

Hậu Cung Chân Hoàn Truyện

Tác giả: Lưu Liễm Tử

Thể loại: cung đấu, xuyên không

Số chương: 250 chương

Tình trạng: Hoàn thành

Bộ truyện cung đấu mà tôi muốn giới thiệu tiếp theo là Hậu Cung Chân Hoàn Truyện. Tác phẩm cung đấu này kể về những âm mưu thâm hiểm của phi tần trong cung. Sủng ái của đế vương vốn khó nói, nhưng vì vinh quang của cả gia tộc và vì địa vị của mình, họ buộc phải tranh sủng.

Top truyện cung đấu hay nhất hình 3Nhan sắc của hai phi tần chức vụ cao nhất hậu cung

Với nhan sắc xinh đẹp và trí thông minh của mình, Chân Hoàn đã từng bước vượt qua mọi âm mưu hiểm độc của Hoàng Hậu Tu Nghi để bước đến ngôi vị cao nhất. Tác phẩm này cũng đã được chuyển thành bộ phim cùng tên và trở thành bộ phim cung đấu ăn khách thời điểm đó. Khi được hỏi truyện cung đấu nào hay nhất hiện nay, chắc chắn phải nhắc đến Hậu Cung Chân Hoàn Truyện.

Mệnh Phượng Hoàng

Tác giả: Hoại Phi Vãn Vãn

Thể loại: nữ cường, cung đấu

Số chương: 79 chương

Tình trạng: Hoàn thành

Mệnh Phượng Hoàng là một trong những truyện cung đấu đặc sắc. Nữ chính Tang Tử có xuất thân thấp kém nhưng xinh đẹp và rất lanh lợi, nổi bật là nàng ta không hề sợ Hoàng thượng.

Top truyện cung đấu hay nhất hình 4Con đường đến ngôi vị cao nhất

Các tình tiết đối đầu kịch tính, có các nút thắt đưa câu chuyện lên cao trào, các mưu mô âm hiểm, xảo trá xuất hiện liên tục. List truyện cung đấu này sẽ cho bạn nhiều bất ngờ đấy, hãy cùng đón xem.

Làm Sủng Phi Như Thế Nào?

Tác giả: Nhu Mễ Hôi Hôi

Thể loại: cung đấu, trọng sinh, sủng

Số chương: 123 chương

Tình trạng: Hoàn thành

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ truyện cung đấu ngôn tình sủng thì đừng nên bỏ qua bộ truyện này. Truyện kể về nhân vật Ôn Uyển trọng sinh vào một cơ thể của một tiểu thư. Tân đế của Đại Tề Quốc sau khi đăng cơ đã cho tuyển tú. Trong lần tham gia tuyển tú này, Ôn Uyển đã được nhắm trúng nhờ sự ngây thơ của mình. Giữa hàng ngàn bông hoa đua nở, nàng đã thuận lợi đoạt được sủng ái của Hoàng thượng, khiến phi tần hậu cung đố kị.

Top truyện cung đấu hay nhất hình 5Làm sủng phi có tư vị gì?

Nhưng A Uyển phát hiện ra mình chỉ là vật hy sinh của Hoàng thượng, dùng nàng để chỉnh đốn hậu cung. Sau này, vị Hoàng đế đã nhận ra được tình cảm của mình với A Uyển, từ đó tạo nên mối tình đẹp. Bộ truyện được vote 4 sao đã cho thấy được nó xứng đáng nằm trong top truyện cung đấu hay nhất.

Nghề Làm Phi

Tác giả: Nguyệt Hạ Điện Ảnh

Thể loại: cung đấu, cổ đại

Số chương: 29 chương

Tình trạng: Hoàn thành

Nếu ai muốn tìm thể loại truyện cung đấu ít ngọt thì đây là một bộ truyện đáp ứng được nhu cầu. Nhân vật chính Trang Lạc Yên là người xuyên không. Sau khi xuyên về cổ đại vào vai một phi tần có thân thế bị thất sủng, nàng phải toan tính lấy lại cảm tình của Hoàng thượng để có thể sống tốt trong hậu cung

Top truyện cung đấu hay nhất hình 6Bộ truyện được xuất bản thành sách bán

Việc nàng tỉ mỉ, cẩn trọng xem xét mọi việc cuối cùng cũng giúp nàng đứng lên được ngôi vị cao nhất trong hậu cung là Hoàng Quý Phi. Nhưng cho đến cuối cùng cũng không ai biết nàng có yêu với Hoàng thượng hay không. Hãy cùng đón đọc để xem mình nghĩ như thế nào nhé.

Dạo Bước Phồn Hoa

Tác giả: Vân Nghê

Thể loại: cung đấu, trọng sinh, nữ cường, nam cường

Tình trạng: Chưa hoàn thành

Sự tỉ mỉ, chăm chút trong khâu xây dựng cốt truyện đã giúp cho Dạo Bước Phồn Hoa nằm trong top những bộ truyện cung đấu hay đáng xem nhất. Kiếp trước, nàng bị thủy đậu dẫn đến mù mắt. Sau đó, Lang Hoa còn bị nhà chồng hãm hại tội thông dâm với Bùi Khởi Đường dẫn đến cái chết đau đớn. Sống lại một đời, nàng cẩn thận suy xét, toan tính, tìm ra nguyên nhân của tất cả nguồn cơn mọi việc.

Top truyện cung đấu hay nhất hình 7Truyện cung đấu ngôn tình hay

Hoá ra nàng chỉ là một quân cờ để Lục gia lợi dụng. Kiếp trước nàng thật tâm với Lục Anh, nhưng biết được sự thật, nàng đã từ bỏ tình yêu này. Cơ duyên gặp mặt, Lang Hoa và Bùi Khởi Đường ở kiếp này đã phải lòng nhau. Nam chính nghiêm túc coi trọng nàng, Lang Hoa cũng bị thu hút bởi tính cách kiên cường, thẳng thắn của Bùi Khởi Đường. Cuộc tình tay ba với đầy rẫy những mưu mô, tính toán của các nhân vật đã giúp cho tác phẩm trở thành bộ truyện cung đấu hấp dẫn, ăn khách.

Đấu Phá Hậu Cung

Tác giả: Kỳ Thật Ta Là Tiểu Thanh Tân

Thể loại: cung đấu, ngôn tình, trọng sinh

Số chương: 90 chương

Tình trạng: Hoàn thành

Nếu đang tìm một bộ truyện cung đấu nào hay thì Đấu Phá Hậu Cung cũng là một sự lựa chọn. Nữ chính Lục Khê kiếp trước đã bị phu quân mình hại chết. Trời cho cơ hội làm lại, kiếp này nàng phải đấu tranh vì hạnh phúc của mình và cả gia tộc. Đồng thời trả thù kẻ đã hãm hại mình.

Top truyện cung đấu hay nhất hình 8Đấu Phá Hậu Cung của “Kỳ Thật Ta Là Tiểu Thanh Tân”

Lục Khê tham gia tuyển tú, trở thành phi tần trong cung. Giữa đầy rẫy những toan tính trong cung, nàng đã dùng tài năng của mình để đoạt lấy thánh sủng và trở thành phi tần đắc sủng nhất hậu cung. Quả lại là một bộ truyện cung đấu đáng xem.

Mỹ Nhân Khó Gả

Tác giả: Thị Kim

Thể loại: cung đấu, ngôn tình

Số chương: 70 chương

Tình trạng: Hoàn thành

Đây là một bộ truyện cung đấu ngôn tình khá được độc giả đón đọc. Truyện kể về nữ chính Cung Khanh – được xưng là đệ nhất mỹ nhân. Nàng và Thái tử Mộ Thẩm Hoằng đã vô tình gặp gỡ khi còn nhỏ. Sau đó, nàng được Thái tử thầm mến mộ.

Top truyện cung đấu hay nhất hình 9Bộ truyện hay của Thị Kim

Tuy nhiên, tình yêu của họ có chút sóng gió khi mẫu thân Thái tử không thích Cung Khanh. Vì làm vui lòng mẹ, Mộ Thẩm Hoằng trước mặt tỏ thái độ với nàng nhưng sau lưng thì đi phá hôn sự của nàng. Cuối cùng, sự chân thành của cả hai đã vượt qua tất cả trở ngại để đến với nhau.

Kỹ Năng Tranh Sủng

Tác giả: Chân Lật Tử

Thể loại: cung đấu, xuyên không, ngôn tình

Số chương: 116 chương

Tình trạng: Hoàn thành

Bộ truyện cung đấu cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc là Kỹ Năng Tranh Sủng. Nhân vật chính xuyên không về cổ đại vào phải một phi tần thất sủng. Nàng hạ quyết tâm muốn đoạt được thánh sủng, bước trên con đường vinh quang.

Top truyện cung đấu hay nhất hình 10Con đường độc chiếm ân sủng

Giữa những âm mưu sóng to gió lớn nơi hậu cung, Tiết Bích Đào cũng dũng cảm, mưu trí vượt qua đến với ngôi vị cao nhất hậu cung. độc chiếm ân sủng.


Trên đây là một số tác phẩm hay mà chúng tôi đã tìm được. Chúng tôi hy vọng top 10 bộ truyện cung đấu trên sẽ có ích cho bạn. Chúc bạn có những phút giây thư giãn vui vẻ nhất cùng với những bộ truyện.

Nguồn bài viết: https://canhrau.com/

Có thể bạn sẽ thích