Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo bằng tài khoản Facebook (Cập nhật 2020)

Tác giả: Thanh Hùng

Bạn có biết rằng mình hoàn toàn có thể đăng nhập Zalo hoàn toàn không cần đến mật khẩu bằng cách sử dụng tài khoản Facebook hay không? Nếu như bạn chưa biết cách thực hiện, hãy tham khảo ngay bài viết này để biết thêm một mẹo đăng nhập Zalo bằng tài khoản Facebook vô cùng hữu ích nhé.

Zalo là một ứng dụng nhắn tin và trao đổi công việc được rất nhiều người dùng Việt Nam sử dụng. Bên cạnh những cách đăng nhập Zalo trên máy tính và điện thoại thông thường, bạn cũng có thể sử dụng chính tài khoản Facebook của mình để truy cập vào Zalo qua một vài thao tác đơn giản trong trường hợp nếu như bạn có lỡ quên mất mật khẩu Zalo của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Cách đăng nhập Zalo bằng tài khoản Facebook không cần mật khẩu

Bước 1: Cài đặt ứng dụng Zalo trên máy tính và mở nó lên. Ở gần cuối giao diện đăng nhập tài khoản, bạn nhấn vào dòng Đăng nhập bằng Facebook.

Cách đăng nhập Zalo bằng Facebook hình 1

Bước 2: Một tab mới được mở ra, nếu như tài khoản Facebook và Zalo của bạn được đăng ký với cùng một số điện thoại thì chỉ cần chọn “Tiếp tục dưới tên…”là có thể đăng nhập thành công.

Cách đăng nhập Zalo bằng Facebook hình 2

Bước 3: Trong trường hợp tài khoản Facebook và Zalo của bạn được đăng ký bằng hai số điện thoại khác nhau thì một cửa sổ yêu cầu đăng nhập tài khoản Facebook sẽ được hiện ra và bạn cần điền đủ thông tin Tên đăng nhậpMật khẩu và nhấn vào nút Đăng nhập.

Cách đăng nhập Zalo bằng Facebook hình 3

Bước 4: Ngay lập tức, Zalo sẽ yêu cầu bạn nhập thông tin Số điện thoại đã dùng để đăng ký tài khoản Zalo. Bạn hãy điền đầy đủ thông tin Số điện thoại của mình và nhấn vào nút Gửi bên dưới.

Cách đăng nhập Zalo bằng Facebook hình 4

Bước 5: Một cửa sổ nhỏ được hiện ra và bạn nhấn vào nút Xác nhận để xác thực rằng thông tin mà mình vừa nhập vào là chính xác.

Cách đăng nhập Zalo bằng Facebook hình 5

Bước 6: Tiếp theo, Zalo sẽ gửi một mã xác thực về điện thoại của bạn. Bạn hãy nhập đúng mã code này và nhấn vào nút Xác nhận.

Cách đăng nhập Zalo bằng Facebook hình 6

Và đây sẽ là màn hình đăng nhập Zalo bằng tài khoản Facebook.

Cách đăng nhập Zalo bằng Facebook hình 7


Với cách làm này, bạn sẽ có thể nhanh chóng login vào tài khoản Zalo của mình không cần mật khẩu bằng sử dụng thông tin của Facebook. Mong rằng bài viết này hữu ích dành cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích